Có một dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc rất đơn giản, không cần thủ tục rườm rà. Chỉ sau 5 phút việc chuyển tiền sẽ thành công, tiền vào tài khoản người nhận an toàn. Dịch vụ đó đang được nhiều người sử dụng tại chuyentiennhanh.org.

Chuyentiennhanh.org – nhận chuyển tiền sang Trung Quốc an toàn

Chuyển tiền sang Trung Quốc có rất nhiều cách, và cũng có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ. Nhưng vì sao có nhiều người tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chuyentiennhanh.org. Bởi vì những lý do sau đây:

1. Thủ tục đơn giản

Khi chuyển tiền tại chuyentiennhanh.org, người chuyển không cần chuẩn bị giấy tờ hay làm thủ tục. Đơn giản hơn, cần cung cấp thông tin người nhận tiền, số tiền cần chuyển + phí dịch vụ là xong.

2. Quy trình nhanh chóng

Việc chuyển tiền sang Trung Quốc được thực hiện rất nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý giấy tờ, hồ sơ, chỉ cần vài thao tác cơ bản, tiền sẽ được chuyển đi nhanh.

3. Nhận tiền ngay

Sau 5 phút giao dịch thành công, tiền sẽ vào tài khoản người nhận nhanh và chính xác con số. Tốc độ là ưu điểm vượt trội của chuyentiennhanh.org, giúp người dùng xử lý và thanh toán hóa đơn nhanh nhất có thể.

Chuyển tiền sang Trung Quốc
Người nhận có tiền sau 5 phút giao dịch thành công

4. Giao dịch an toàn

Tất cả những giao dịch của chúng tôi đều được mã hóa và bảo mật thông tin. Điều này sẽ đảm bảo được tính an toàn, tạo niềm tin cho khách hàng ở những lần giao dịch tiếp theo.

5. Phí dịch vụ thấp

Chi phí chuyển tiền sang Trung Quốc tại chuyentiennhanh.org thấp hơn so với thị trường dịch vụ chuyển tiền. Tùy vào số tiền khách cần chi trả sẽ có mức phí phù hợp, đảm bảo người có lợi nhất vẫn là khách hàng.

6. Tỷ giá tính theo ngân hàng

Khi gửi tiền sang Trung Quốc dù bất kỳ dưới dạng hình thức nào, dịch vụ cần quy đổi tiền Việt sang tiền tệ, hoặc ngược lại. Ví dụ, bạn muốn chuyển 500 tệ cho đối tác bên Trung Quốc.

Vậy thì dịch vụ sẽ lấy 500 tệ * tỷ giá ở thời điểm hiện tại. Số tiền này sẽ được quy đổi ra tiền Việt, người gửi sẽ thanh toán tiền Việt cho chúng tôi, còn dịch vụ chuyentiennhanh.org sẽ chuyển tiền Tệ cho người nhận bên Trung Quốc.

Nhân viên tư vấn
Tỷ giá Nhân Dân Tệ tính theo ngân hàng VCB

Khi được hỏi về lý do lựa chọn chuyentiennhanh.org để giao dịch, hơn 90% quý khách đề cao dịch vụ của chúng tôi ở khía cạnh:

  • Quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản.
  • Nhận tiền siêu tốc độ.
  • Chi phí minh bạch, công khai, có hóa đơn.
  • Làm việc uy tín, có thể hợp tác lâu dài, chuyển tiền online mà không cần lo lắng.

Các bước chuyển tiền sang Trung Quốc

Việc chuyển tiền điều cần thiết nhất vẫn là niềm tin. Niềm tin của người gửi tiền khi lựa chọn chuyentiennhanh.org. Có rất nhiều người tin tưởng ngay từ lần đầu tiên nên đồng ý giao dịch online, nhưng cũng có nhiều người còn e ngại nên lần đầu còn tới văn phòng để thẩm định. Dù online hay offline, điều mà chúng tôi đảm bảo cho những vị khách quý của mình đó chính là “nói được làm được, nói như thế nào thì làm như vậy”.

Bước 1: gửi yêu cầu chuyển tiền sang Trung Quốc. Vui lòng cung cấp số tiền tệ + tài khoản người nhận hàng.

Bước 2: nhân viên báo phí chuyển tiền + tỷ giá ở thời điểm chuyển.

Bước 3: khách đồng ý thì có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

  • Hoặc là giao dịch online, chuyển tiền qua ngân hàng cho chúng tôi. Nhận được tiền, nhân viên sẽ tiến hành chuyển tiền sang Trung Quốc.
  • Hoặc là đến địa chỉ văn phòng đã được cung cấp. Số 34 Nguyễn trọng lội, Phường 4, Tân bình, HCM. Đến nơi vui lòng gọi qua số điện thoại 0902.884.336 (gặp Mr Sang) để được hỗ trợ tốt nhất.

Giao dịch thành công, quý khách có thể nhận biên lai, ngồi chờ xác nhận của bên nhận tiền, hoặc không nhất thiết phải chờ đợi. Người nhận sau 5 phút sẽ nhận được tiền, và giao dịch thành công.

Cách chuyển tiền đi Trung Quốc tại chuyentiennhanh.org

Hiện nay, chuyentiennhanh.org áp dụng 2 cách chuyển tiền, và người gửi có thể tùy chọn ở 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: chuyển tiền qua ngân hàng của Trung Quốc

Cũng giống như giao dịch tại ngân hàng, chúng tôi đồng ý chuyển tiền đi Trung Quốc qua tài khoản ngân hàng, giao dịch rõ ràng và cụ thể. Ưu điểm của hình thức này là an toàn, còn hạn chế là có khi nhận tiền chậm (nếu trùng vào ngày nghỉ hoặc lễ).

Cách 2: nạp tiền, chuyển tiền Alipay

Alipay là một trong những tài khoản thanh toán lớn nhất nhì Trung Quốc, được nhiều người Việt sử dụng. Tuy nhiên, muốn có tài khoản Alipay sử dụng được, người dùng cần có tài khoản ngân hàng liên kết và đã được xác thực.

Bên cạnh đó, tài khoản nhận tiền cũng cần được xác thực và đang trong tình trạng sử dụng bình thường thì giao dịch mới thành công.

Nạp tiền, chuyển tiền Alipay đơn giản, an toàn
Nạp tiền, chuyển tiền Alipay đơn giản, an toàn

Ưu điểm của hình thức chuyển tiền Alipay là quý khách có thể sử dụng cách này để thanh toán hóa đơn điện tử khi mua hàng online. Phí dịch vụ thấp và độ an toàn cao. Hơn thế nữa thời gian nhận tiền nhanh.

Cả hai cách chuyển tiền sang Trung Quốc mà chuyentiennhanh.org nêu trên đều an toàn và đảm bảo. Tùy vào sự lựa chọn của bạn, hoặc tùy vào tình hình trong lúc chuyển tiền, nhân viên sẽ linh hoạt và giúp tiền của bạn được chuyển đi đúng yêu cầu, trong thời gian sớm nhất.

Những lưu ý khi chuyển tiền sang Trung Quốc

Chuyển tiền đi nước ngoài hay nhận tiền từ nước ngoài, người dùng cũng cần lưu ý những điều sau:

– Chọn đơn vị chuyển tiền uy tín để giao dịch:

Ngân hàng là một lựa chọn an toàn cho quý khách. Và tất nhiên, chuyentiennhanh.org cũng là lựa chọn an toàn ngang ngửa ngân hàng. Chúng tôi làm việc có quy tắc, đảm bảo không gian lận, không lừa gạt.

– Hãy tìm đơn vị giúp bạn đơn giản hóa thủ tục:

Thủ tục chuyển tiền nếu làm ở ngân hàng bạn sẽ thấy nó rất phức tạp. Yêu cầu và đòi hỏi nhiều thông tin. Điều này sẽ khiến người gửi tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc không cần thiết.

Và chuyentiennhanh.org là giải pháp hữu hiệu hơn, chúng tôi sẽ đơn giản hóa mọi thủ tục giúp bạn, tiết kiệm thời gian cho nhân viên giao dịch và cho chính người dùng. Yêu cầu sẽ được thực hiện chỉ trong vòng 5-10 phút.

Chuyển tiền nhanh
Dịch vụ chuyentiennhanh.org uy tín, giá rẻ

– Thông tin cần chính xác

Việt Nam, các tài khoản chuyển tiền qua lại còn có sự nhầm lẫn, huống gì ở nước ngoài. Nếu giao dịch trong nước, việc “đòi” lại tiền vẫn còn có cơ hội. Nhưng khi giao dịch với nước ngoài, việc “đòi tiền” sẽ không có cơ hội xảy ra.

Để tránh việc tiêu tốn thời gian giải quyết vấn đề, cách tốt nhất là đừng để vấn đề xảy ra, người gửi cần đối chiếu thông tin nhiều lần để xác thực tài khoản chính xác nhất.

Bạn đang cần chuyển tiền sang Trung Quốc để nạp học phí cho con em, cung cấp tiền cho người thân, thanh toán tiền viện phí, tiền mua hàng online… và rất nhiều mục đích khác. Bất kể mục đích của bạn là gì, miễn bạn có nhu cầu chuyển tiền, hãy liên hệ với chuyentiennhanh.org để được hỗ trợ tốt nhất.

Chuyentiennhanh.org – dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài, nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam, quy trình chuyển tiền luôn được rút ngắn và đơn giản hóa. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn để được báo phí thấp nhất.

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn trọng lội, Phường 4, Tân bình, HCM

Điện thoại: 0902.884.336

FB: https://www.facebook.com/Chuy%E1%BB%83n-ti%E1%BB%81n-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF-347971555558406

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *